สวัสดี

อยากรู้เรื่องความสวยงาม ต้องเข้ามาบ่อยๆนะค่ะ

วันจันทร์ที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2553

โฆษณา โค้ก ซ่าส์


1.ข้อมูลเบื้องต้น

เป็นโฆษณาโค้กรับสงกรานต์ ปี 2010 ใช้เทศกาลสงกรานต์และอากาศที่ร้อน และชาวต่างชาติ เป็นตัวดำเนินเรื่องราว โดยการแสดงให้เห็นถึงการดืมโค้กจะได้รับความสนุก สดชื่น มากเพียงใด

2.แนวความคิด

ใครๆก็ดื่มโค้ก

3.กลุ่มเป้าหมาย

กลุ่มวัยรุ่น /ประชาชนทั่วไป

3.1 ด้านกายภาพ เช่น อายุ/เพศ/สถานภาพ

อายุ 15-35 ปี

เพศ ทั้งชาย -หญิง

สถานภาพ มีครอบครัว และ ยังโสด มีเพื่อนเยอะ

3.2 ด้านจินตภาพ เช่น พฤติกรรม /นิสัย/ รสนิยม

พฤติกรรม รักความสนุก สดชื่น ชอบดื่มน้ำอัดลม

นิสัย ชอบความสนุกสนาน รื่นเริง ชอบพบปะผู้คน

รสนิยม ดี ทันสมัย

4. อารมณ์ความรู้สึก (บุคลิก) ของงาน 3คำ

สนุก ซ่า สดชื่น

5.จัดอันดับหลักการออกแบบ

แนวความคิด+ ความสวยงาม+ประโยชน์ใช้สอย

-แนวความคิด 60%

concept : บอกความสดชื่นเมื่อได้ดื่ม โค้ก/เทสกาลของไทย สงกรานต์

mood+tone : สนุกสนาน ต้อนรับหน้าร้อน

-ความสวยงาม 30%

concept : ความเป็นเทศกาลสงรานณ์ต้องมีความเปงไทยๆ

mood+tone :การใช้นำ สื่อถึงความสดชื่น พร้อมกับการดื่มโค้ก

-ประโยชน์ใช้สอย 10%

concept : ดับกระหาย คลายร้อน เผยแพร่มากับสื่อ social media ต่างๆ

mood+tone : ใช้กับสื่อ socail media

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น